Bối Đức Hữu Lý

Edit: Uyển Nhi

Văn án

Cho dù luyến đệ tình kết của tổng tài Sở Thận Chi của Doanh nghiệp Sở thị đã tới tình trạng người qua đường đều biết kẻ khác phẫn nộ, nhưng thiếu niên bị sủng đến vô pháp vô thiên kia lại vẫn đang tột cùng không có cảm giác an toàn.

Không nghĩ cũng không dám cho Thiên Ngọc biết chân tướng thân thế của hắn, vạn nhất Thiên Ngọc sinh ra ý nghĩ rời mình đi… Vậy hắn thà rằng dùng một lời nói dối có thiện ý để giấu diếm.

Đều là ngươi không tốt, đều là ngươi không tốt a, ca, sự tình cho tới bây giờ, ngươi còn có thể muốn ta làm như thế nào?

Cho ngươi phiền não, phiền não, phiền não đến sắp điên mất! Ngươi còn muốn ta làm sao mới có thể không sợ hãi bị mất ngươi…

Này không là phiền não đặc biệt gì mà thiếu niên giữ, mà là một cái chân chân thiết thiết, đáng tiếc thiếu niên từ nhỏ liền vì độc chiếm kỳ lạ của mình phải chịu đắng cay…

Chỉ là, thiếu niên không biết, hắn không biết tới một góc bi ai như vậy của ca ca, mà lại suy diễn theo một làn điệu hoàn toàn bất đồng…

Comments on: "[Bối Đức Hữu Lý] Văn Án" (2)

  1. hoàng đan said:

    cám ơn vì đã cho tải mà không pass piếc
    tớ là tớ ghét nhất pass piếc
    sẽ thường ủng hộ nếu có dịp
    có chuyện gì cần giúp đỡ mà trong khả năng của tớ thì cho tớ biết nhá
    mail: philacmanthien@yahoo.com

  2. thank vì bạn đã làm bộ này nhớ…😀 tớ tìm bộ này mãi…. Yêu bạn lắm ý…. *ôm hôn thắm thiết*😡

Gửi phản hồi

