SỞ GIA HUYNH ĐỆ

Tên gốc: 楚家兄弟

Tác giả: Mê Dương

Gồm: 2 bộ

  1. BỐI ĐỨC HỮU LÝ (12 chương)
  2. SỦNG NỊCH VÔ TỘI (12 chương + 1 phiên ngoại)

Thể loại: Đam mỹ hiện đại, huynh đệ, nhất công nhất thụ, cường công cường thụ

Trạng thái bản gốc: Hoàn

Editor: Uyển Nhi

Trạng thái bản edit: Hoàn

Comments on: "Giới thiệu đam mỹ – Sở gia huynh đệ" (6)

  1. ồ mô :O ~~ Sở gia huynh đệ : (( ~~ cuối cùng cũng có bạn quyết mó vô ~~ kêu bạn là bạn Uyển Nhi ha?

    bạn Uyển Nhi XD~~~ tớ iêu bạn thiệt là nhiều~~ XD *tung bông*~~~

    :”> tớ xin phép xí chỗ mát mẻ gần hàng đầu để dựng lều ngồi chờ Chi Chi~ Ngọc Ngọc ra sân khấu :”> ~

    —–

    *xì xào* vầy là cả 3 bộ trong hệ liệt đều đã được mó XD~

    mà bạn ôi *O* ~ manhua của Sở gia huynh đệ í, bạn share cho tớ với được hêm? :”> ~

  2. bạn có ghi là có manhua ^^, vậy bạn cho mình xinh manhua được hem? Tại mình tìm truyện manhua của me dương nhưng không tìm thấy cái này =(((((

  3. nguyenthuylinh said:

    bạn có thể cho mình xin SỦNG NỊCH VÔ TỘI SỦNG manhua được không vậy? cám ơn nhé

  4. gateblue1993 said:

    Nàng ơi cho ta xin manhua của sủng nịch vô tội đi
    gateblue1993@yahoo.com

  5. Ban uj ban la fan Dam My ah? Minh cung la fan Dam My ne. Add nick nhe: Y!M hale121889. Ah ma cho minh post fic nay vao blog cua minh nhe? Ma bo Phong Ai bao gio moi het vay? Ban thu trong day thiet cao tay… Minh ung ho ban dich tiep. Thanks.

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 210 other followers

